Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Mối độc hại khôn lường khi dùng chăn ga gối đệm giá rẻ mà không bảo đảm chất lượng

Nhu cầu mua dùng đệm ngày càng cao, đệm ngày càng cần thiết trong cuộc đời hiện nay của mỗi người dân. chọn mua một chiếc đệm tốt, cam kết chất lượng sẽ đem tới bạn một nghỉ ngơi dịu êm và ngon giấc nhất.

Ngoài ra ở thị trường đệm Việt bây giờ, các nhãn hiệu đệm hiện diện từ lâu đời đến không có hãng xuất hiện ngày càng nhiều. Hơn hết trúng vào tâm lí muốn mua sản phẩm thấp nhất cho người sử dụng. Bạn biết không tác hại khôn lường nếu sử dụng sản phẩm đệm không cam kết chất lượng chưa? Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 1 số mối nguy hại mà bạn có thể chưa biết hiểu nếu chọn mua và mua dùng chăn ga gối đệm thấp nhất mà không cam kết chất lượng.

Không tốt tới sức khỏe


Chăn ga gối đệm sản phẩm giả, sản phẩm nhái giá rẻ sản xuất từ loại bông tái sinh, chứa nhiều vi trùng và cũng là môi trường phát triển của các loại nấm mốc, vi sinh vật gây nguy hại tới sức khỏe của người sử dụng. Ngoài ra, việc in các hoa văn sặc sỡ ở chăn ga gối đệm bằng phẩm màu không đảm bảo chất lượng có nguy cơ dẫn đến bệnh ung thư. Xem thêm: đệm bông ép hanvico hà nội


Nguy cơ gây hen xuyễn


Chăn ga gối không bảo đảm chất lượng làm từ vật liệu rởm, khô cứng, không bảo đảm độ thoáng mát khí, có thể gây dị ứng, kích ứng da hay nặng hơn là nguy cơ mắc bệnh hen xuyễn cho người sử dụng. Các bụi vải từ chăn không cam kết chất lượng khi đắp lên người dân sẽ đi cùng vào đường hô hấp và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người dùng. Đặc biệt là người cao tuổi và trẻ vị thành niên. Chính vì vậy, các bạn cần cân nhắc để chọn cho mình những sản phẩm chăn ga gối đệm cam kết chất lương mang đến không nguy hiểm cho sức khỏe người tiêu dùng.

Tác động  không tốt cho cột sống và tư thế xương sống


Tiêu dùng đệm không bảo đảm chất lượng, độ cứng không phù hợp, độ đàn hồi không tốt từ những sản phẩm kém chất lượng sẽ gây tác động cực shock đến khung xương của mỗi người dân khi ngủ. Đặc biệt là tư thế nằm từ cột sống. Mặt hàng không bảo đảm chất lượng chắc khiến bạn bị đau lưng, mỏi vai gáy khi tỉnh dậy và ngay hôm sau. Hãy cân nhắc lựa chọn cho mình mặt hàng bảo đảm chất lượng sở hữu tới giấc ngủ say lành và không nguy hiểm tối đa cho sức khỏe nhé các bạn.

Bên ở là một số mối nguy hại cơ bản khi bạn chọn bộ mặt hàng chăn ga gối đệm thấp nhất không cam kết chất lượng. Nếu suy nghĩ chưa tin tưởng lựa chọn cho chính mình địa điểm tin dùng shopping chăn ga gối đệm chính hãng, giá tốt hãy đến với chúng tôi. Sản phẩm chất lượng, giá thành thích hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét