Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Chăn ga gối đệm sông hồng khuyến mại lớn dịp đầu đông

Ở miền bắc thời tiết bắt đầu đang chuyển lạnh, các gia đình đang chuẩn bị sắm sửa cho gia đình những bộ chăn ga gối chất lượng để xua tan cái lạnh giá. Chính bởi điều này mà Sông Hồng vào mỗi dịp đầu đông tổ chức nhiều chương trình khuyến mại với những sản phẩm chăn ga gối đệm sông hồng khuyến mại chất lượng mà giá thành phù hợp tới tay người tiêu dùng.

Thông tin chăn ga gối đệm Sông Hồng khuyến mại

 Là thương hiệu chăn ga gối đệm Việt, Sông Hồng hiểu hơn ai hết về những nhu cầu sử dụng, mức tiêu dùng của người tiêu dùng Việt. Bởi thế các sản phẩm Sông Hồng được ra đời đáp ứng được những nhu cầu của người tiêu dùng về mặt chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm cũng phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.
Chăn ga gối đệm sông hồng khuyến mại lớn dịp đầu đông
Vào mỗi dịp đầu đầu Sông Hồng tổ chức các chương trình khuyến mại nhằm tri ân khách, hỗ trợ lựa sản phẩm Sông Hồng chính hãng với giá thành rẻ. Với những bộ chăn ga sông hồng, đệm bông ép, chăn đông, chăn ga gối trẻ em... được bán với mức giá dao động từ 1 triệu đến 5 triệu tùy thuộc vào kích thước, độ dày, chủng loại của sản phẩm. Ngoài mỗi sản phẩm Sông Hồng còn được chiết khấu lên tới 25% trên mỗi sản phẩm khi mua tại các đại lý chính hãng của Sông Hồng.

Mua chăn ga gối đệm sông hồng khuyến mại ở đâu

Đảm bảo quyền lợi của mình cũng như tránh mua hàng hàng giả, hàng kém chất lượng, người tiêu dùng nên chọn những địa điểm, đại lý chăn ga gối Sông Hồng uy tín. Bởi hiện này trên thị trường xuất hiện nhiều những sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng lấy nhãn mát Sông Hồng được bán trên các cửa hàng vỉa hè, rao bán với giá thành rẻ khiến tiêu dùng đổ xô đi mua. Nhưng thực tế các sản phẩm có chất lượng không giống như các sản phẩm chính hãng, dễ bị xẹp lún, phai màu khi sử dụng. Nên trước khi mua sản phẩm người tiêu dùng nên tìm hiều thật kĩ sản phẩm và địa chỉ bán hàng.
Chăn ga gối đệm sông hồng khuyến mại lớn dịp đầu đông
Để yên tâm khi quý khách hàng có thể ngay các đại lý chăn sông hồng, đến đây bạn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm chăn ga gối đệm sông hồng khuyến mại với các mẫu thiết kế, màu sắc đa dạng, đảm bảo chất lượng an toàn cho sức khỏe mang đến giấc ngủ ngon cho gia đình. Ngoài ra, khi mua sản phẩm tại các showroom demsonghonghanoi.vn quý khách hàng sẽ được giảm giá 25% trên mỗi sản phẩm và nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ.
Để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mại Sông Hồng, quý khách hàng có thể truy cập website: demsonghongsonghanoi.vn để cập nhật thông tin mới nhất. Hoặc gọi điện trực tiếp đến hotline: 096.7575.832 để được tư vấn, mua hàng tốt nhất.

1 nhận xét:


  1. bài viết rất hay, rất hữu ích cảm ơn bạn đã chia sẻ
    mọi người tham khảo thêm các mẫu ghế massage mới nhất ở đây nhé
    ghe matxa gia re
    ghe mat xa gia re
    ghế massage lưng giá rẻ

    Trả lờiXóa