Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Cẩm nang mua chăn ga gối đệm Sông Hồng tại Hà Nội cho bé

Sông hồng là một thương hiệu của người Việt, những dòng sản phẩm của sông hồng khá đa dạng về chủng loại và kích thước, an toàn và thân thiện với người sử dụng. Trong đó, dòng chăn ga gối đệm cho bé được sông hồng khá chú trọng và có một dòng sản phẩm riêng biệt dành cho trẻ nhỏ.
Để chọn mua chăn ga gối đệm sông hồng tại hà nội cho bé những bộ chăn ga gối chất lượng, đáng yêu bạn nên xem những kinh nghiệm và cẩm nang đúc kết được từ những người đi trước trong bài viết này để chọn cho bé yêu nhà mình những sản phẩm ưng ý.

Cách chọn chăn ga gối Sông Hồng tại hà nội cho trẻ em

Tại Hà Nội, có khá nhiều cửa hàng với các thương hiệu sông hồng nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa cho bé yêu nhà mình. Tuy nhiên, chọn chăn ga gối cho bé cần phải chú ý:
chăn ga gối đệm sông hồng tại hà nội
Chăn ga gối đệm sông hồng tại hà nội

- Chọn những bộ chăn ga có chất liệu cotton thoáng mát, cotton cao cấp giúp thấm hút mồ hôi tốt, mang lại sự thông thoáng, mát mẻ cũng như dễ chịu cho trẻ.
- Đối với các dòng chăn ga gối sông hồng chính hãng các sản phẩm đều an toàn cho làn da của trẻ nên khi mua bạn hãy chọn những đại lý lớn có bảo hành, đổi trả rõ ràng.
- Xem xét kỹ đường kim mũi chỉ trên bộ chăn ga. Những sản phẩm của thương hiệu sông hồng đều được may cẩn thận nên sẽ không có lỗi trong quá trình sản xuất.
- Khi chọn đệm sông hồng cho bé bạn nên chọn đệm có độ dày không quá dầy, chỉ nên chọn đệm từ 5-7 cm để tránh đệm quá cao khi ngủ hay sử dụng sẽ không đảm bảo an toàn cho bé.
- Chọn cho trẻ đệm có kích thước phù hợp, không nên chọn đệm quá rộng cũng không quá hẹp. Nếu quá rộng sẽ khiến trẻ cảm thấy trống trải, không an toàn còn quá hẹp khi nằm không thoải mái.
Hiện nay sông hồng có các sản phẩm đệm bông tinh khiết có độ đàn hồi tốt hơn những sản phẩm đệm bông ép khác. Hơn nữa, đệm có độ thông thoáng hơn, mặt đệm lại khá phẳng giúp cho trẻ có thể sử dụng và phát triển tốt mà không làm ảnh hưởng đến xương cốt.
Ngoài ra với 2 dòng chăn ga gối là Hello kitty và Doremon đã được đăng kí bản quyền và được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho các bé nhà mình.
Dòng sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho bé nhà bạn những giấc ngủ ngon với căn phòng ngộ nghĩnh và đáng yêu. Vì được sử dụng chủ yếu cho thiếu niên nên Sông Hồng đã rất trú trọng trong việc lựa chọn chất liệu sử dụng cũng như quy trình sản xuất để không gây ảnh hưởng đến da của bé, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Vì vậy, các bà, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Mua chăn ga gối đệm sông hồng tại hà nội

Chăn ga gối đệm sông hồng tại hà nội
Chăn ga gối đệm sông hồng tại hà nội
Hiện nay, chăn ga gối Sông Hồng trẻ em đang được phân phối tại các đại lý chính hãng của thegioidemviet.vn chúng tôi với rất nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn.
Quý khách có thể đến trực tiếp các showroom chăn ga gối đệm Sông Hồng của chúng tôi tại Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp theo hotline: 1900.636.182.
Một lưu ý nhỏ cho các bậc phụ huynh là bạn nên chọn cho bé nhà mình từ 2 đến 3 bộ chăn ga gối khác nhau để có thể thay đổi và vệ sinh cho bé dễ dàng, thuận tiện hơn. Để tiết kiệm bạn nên săn các hàng ga gối sông hồng giảm giá tại các cửa hàng chính hãng để được sở hữu những sản phẩm tốt nhất và giá thành rẻ nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét