Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Mẹo vặt phân biệt và chọn mua đệm cho gia đình bạn

Đệm bông ép, đệm lò xo hay dệm cao su mỗi chiếc đệm đều có những đặc tính và những đặc điểm riêng biệt. Để chọn cho mình chiếc đệm chính hãng tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng không quá khó cũng không quá dễ.
Thế giới đệm việt là một trong những đại lý bán chăn ga gối đệm chính hãng trên thị trường nhiều năm nay sẽ giúp bạn phân biệt và chọn mua đệm tốt nhất cho gia đình mình trong bài viết này.

Đệm lò xo


Đệm được đánh giá là loại đệm có độ đàn hồi cao nhất trong các loại đệm. Trên thị trường có hai loại đệm là đệm lò xo túi và đệm lò xo liên kết. Hai loại đệm này có cấu tạo hệ thống lò xo khác nhau hoàn toàn nên xét về độ đàn hồi và tiện lợi cũng khác nhau.





Đệm lò xo 



Đệm lò xo túi là chiếc đệm được cải tiến từ đệm lò xo liên kết nên có nhiều đặc điểm mà đệm lò xo liên kết không có được. Mỗi chiếc lò xo bên trong đệm lò xo túi đều được bọc riêng trong một túi PE độc lập còn đệm lò xo liên kết những chiếc lò xo bên trong được kết nối với nhau bằng những chiếc lò xo được xếp song song.


Về chất lượng, đệm lò xo túi có độ bền hơn, cao hơn nên độ rung lắc và độ êm ái tốt hơn đệm lò xo liên kết. Chính vì vậy đệm lò xo túi có giá đắt hơn.


Bên ngoài lớp đệm lò xo được bọc lớp cao su, bông ép và lớp mút có độ dầy từ 3 – 5cm nên đệm khá êm ái và bằng phẳng. Để chắc cahwns mua được hàng chính hãng bạn nên gọi điện thoại đến công ty để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như tìm được đại lý tốt nhất cho mình.


Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm đệm lò xo tại http://thegioidemviet.vn/danh-sach/218/dem-lo-xo.html

Đệm cao su

Đệm cao su với giá khá cao bởi đệm được làm từ các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Cùng với thiết kế với các lỗ thoáng nhỏ trên bề mặt với hàng tram, hàng nghìn lỗ giúp cho chiếc đệm có độ thoáng khí tốt.
Thông thường sản phẩm đệm cao su thiên nhiên có giá trong khoảng từ 9 triệu đến 17 triệu đồng. Đệm mang lại sự đàn hồi, êm ái và mềm mại đem đến giấc ngủ ngon nhất cho người nằm.
Để phân biệt đệm thật, giả bạn nên kiểm tra chất lượng đệm thông qua sự đàn hồi, đặc tính đặc biệt của đệm cao su. Vì vậy, để mua sản phẩm chính hãng bạn cần yêu cầu giấy bảo hành, kiểm tra logo thương hiệu trên sản phẩm.

Đệm bông ép



Đệm sông hồng 
Đệm bông ép là loại đệm ra đời sớm nhất và cũng được nhiều người tiêu dùng chọn lựa. Tuy nhiên, đệm lại khá cứng và hầu như không có độ đàn hồi.

Hiện nay trên thị trường đệm sông hồng đã đưa ra một sản phẩm đệm bông ép vượt trội là đệm sông hồng siêu nảy có khả năng đàn hồi vừa phải, đệm khá nhẹ, thoáng khí nên rất tiện lợi.
Với sản phẩm đệm bông ép sông hồng bạn có thể dễ dàng di chuyển, vệ sinh, cũng như bảo quản dễ dàng.

Đệm có độ dầy từ 15cm trở lên và có giá từ 2-4 triệu tùy kích thước. Để tham khảo thêm các sản phẩm đệm sông hồng bạn có thể truy cập vào http://thegioidemviet.vn/chi-tiet-san-pham/471/dem-song-hong-dem-bong-song-hong-chinh-hang.html

Khi mua hàng bạn nên kiểm tra độ cứng của đệm, kiểm tra lõi đệm bên trong xem có logo không và các chế độ bảo hành của đại lý cho sản phẩm.

Xem thêm >>>>>> Bật mí cách chọn mua đệm lò xo dunlopillo Marilyn chất lượng

2 nhận xét:

  1. Thông tin liên quan dưới đây sẽ giúp ích cho bạn:
    võng xếp ban mai thegioivong.vn
    đệm bông ép hàn quốc giá rẻ thegioidembongep.com
    kích thước đệm bông ép everon thegioidembongep.com

    Trả lờiXóa