Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Bật mí cách chọn mua đệm lò xo dunlopillo Marilyn chất lượng

Trong các thương hiệu đệm lò xo có thể nói dòng đệm dunlopillo là một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như hình thức bên ngoài.
Nói về dòng đệm lò xo dunlopillo hiện nay có khá nhiều dòng đệm khác nhau nổi bật lên là dòng đệm lò xo dunlopillo marilyn bạn có thể xem chi tiết sản phẩm tại đây. Đây là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng tại Việt Nam.
Vậy đệm lò xo dunlopillo Marilyn có đặc điểm gì nổi bật và sử dụng đệm lò xo dunlopillo có tốt không? Hãy xem bài viết này

Các tính năng nổi bật của đệm lò xo Dunlopillo Marilyn chính hãng



đệm lò xo Dunlopillo Marilyn 
Là một sản phẩm của thương hiệu đệm lò xo dunlopillo nên đệm sở hữu nhiều đặc tính ưu việt. Tuy nhiên cũng có một số đặc điểm riêng biệt khiến chiếc đệm lò xo dunlopillo Marilyn được nhiều người tiêu dùng để ý và chọn lựa.

- Đệm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao cấp và độc quyền của NormaBlock và Actif Edge Guard Foam. Đây là một trong những công nghệ sản xuất mới với nhiều tính ưu việt, hiện đại và được các chuyên gia đánh giá cao giúp tạo ra những chiếc đệm hoàn hảo nhất.

- Lớp vỏ bọc bên ngoài của chiếc đệm lò xo dunlopillo Marilyn được sử dụng chất liệu vải Tencel một chất liệu mới có nguồn gốc từ thiên nhiên chủ yếu là nguyên liệu từ gỗ cây bạch đàn. Bởi vậy, khi sử dụng người nằm sẽ có cảm giác mát mẻ, êm ái và dễ chịu. So với cotton chất liệu vải này mềm mịn hơn, hút nhiệt, hút ẩm tốt hơn. Tuy nhiên là chất liệu mới nên giá thành của loại vải này cũng khá cao.
- Đệm lò xo dunlopillo Marilyn mới ra mắt những năm gần đây nên những thiết kế cũng như các ứng dụng đều mới mẻ và hiện đại. Là một chiếc đệm lò xo cao cấp của thương hiệu dunlopillo nên đệm có tính năng và thiết kế đặc biệt với 5 vùng khác nhau trên đệm phù hợp với 5 vùng trên cơ thể giúp người nằm thấy thoải mái, cơ thể được nâng đỡ tối đa nên khi nằm chiếc đệm này người sử dụng sẽ thấy rất dễ chịu và được thư giãn.


đệm lò xo Dunlopillo Marilyn 


Mua đệm lò xo dunlopillo Marilyn ở đâu chất lượng

Là một trong những dòng đệm lò xo cao cấp nên đệm có giá dao động trong khoảng từ 8 triệu – 20 triệu tùy vào kích thước cũng như độ dầy khác nhau sẽ có các mức giá khác nhau.
Chính vì vậy, khi chọn mua cho mình một chiếc đệm đắt tiền bạn nên đến các cửa hàng, đại lý chính hãng để chọn cho mình những chiếc nem dunlopillo chất lượng nhất.
Thegioidemviet.vn là một trong những đại lý bán chăn ga gối đệm lâu năm trên thị trường Hà Nội. Các sản phẩm tại đây khá đa dạng với nhiều kiểu dáng cũng như kích thước và mẫu mã khác nhau đã được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.
Để chọn mua và xem báo giá bạn có thể gọi điện đến hotline 1900.636.182 hoặc vào website thegioidemviet.vn để tham khảo sản phẩm.
Xem thêm >>>>>> Cẩm nang mua chăn ga gối đệm Sông Hồng tại Hà Nội cho bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét