Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Sử dụng đệm lò xo nào tốt nhất cho gia đình bạn

Trên thị trường có khá nhiều loại đệm với các thương hiệu khác nhau tạo ra các sản phẩm với nhiều mẫu mã phong phú cũng như chức năng khác nhau phù hợp với từng nhóm người.
Trong đó sản phẩm đệm, đặc biệt là đệm lò xo đang là xu hướng của nhiều người Việt.
Vậy đệm lò xo nào là tốt nhất cho gia đình bạn. Hãy xem bài viết này nhé.

Chọn đệm lò xo tốt nhất cho gia đình bạn

Đệm lò xo với nhiều đặc tính và đặc điểm ưu việt giúp nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu nhất. Do có nhiều thế hệ khác nhau với kết cấu hệ thống lò xo khác nhau nên độ đàn hồi của đệm lò xo cũng khác nhau.
đệm lò xo
đệm lò xo
Đệm lò xo khác với đệm bông ép ở chỗ độ đàn hồi có thể điều chỉnh được thoải mái không như đa số đệm bông ép chỉ có 1 kiểu duy nhất đán hồi.
Có khá nhiều thương hiệu đệm lò xo khác nhau trên thị trường như đệm Dunlopillo, Hanvico, Everon, dem lo xo han quoc … là các thương hiệu lớn ở trong nước và ngoài nước. Mỗi thương hiệu có những đặc tính, ưu điểm khác nhau vì vậy mà giá cả cũng khác nhau, tùy vào nhu cầu mà bạn lựa chọn.
Theo khuyến cáo của các chuyên gia hàng đầu về sức khỏe một chiếc đệm lò xo tốt cho bạn và gia đình bạn là chiếc đệm phù hợp với mọi tư thế nằm.
Nếu bạn đang sử dụng đệm lò xo và cảm thấy bị đau mòi, khó chịu với các kiểu, tư thế nằm ngủ của bạn. Thì đó chính là lúc bạn nên thay một chiếc đệm lò xo mới. Một chiếc đệm lò xo có thời gian bảo hành tối da là 10 năm. Nhưng trong khoảng thời gian 7 năm đến 10 năm bạn đệm lò xo của bạn đã xuống cấp thì bạn nên thay thế để đảm bảo sức khỏe cũng như tốt hơn cho cơ thể.
Một chiếc đệm lò xo chất lượng với số lò xo bên trong đệm là từ 800-900 chiếc lò xo bên trong tùy thuộc vào kích thước của đệm.
Khi sử dụng đệm bạn nên giữ cho đệm sạch sẽ, thường xuyên vệ sinh hút bụi cho đệm sẽ kép dài tuổi thọ của đệm được lâu hơn. Bạn cũng có thể mua thêm tấm bảo vệ đệm để giúp bề mặt đệm tránh được mồ hôi và tế bào chết do cơ thể người thải ra mỗi đêm cũng sẽ giúp đệm được sạch và bền.
dem lo xo han quoc
dem lo xo han quoc

Địa chỉ bán đệm lò xo uy tín

Đệm lò xo có giá thành khá cao với nhiều tính năng ưu việt. Vì vậy, khi chọn đệm lò xo bạn nên mua tại những cửa hàng chính hãng, uy tín.
Thegioidemviet.vn là một trong những đại lý ban dem lo xo uy tín nhiều năm nay và được nhiều khách hàng tin tưởng mua và sử dụng. Tất cả các sản phẩm tại thegioidemviet.vn đều được bảo hành cùng với các chính sách đổi trả hàng nếu Quý khách không thấy hài lòng về sản phẩm. Để tham khảo các dòng sản phẩm đệm hay các dòng chăn ga gối với các thương hiệu đệm khác nhau bạn có thể truy cập vào website thegioidemviet.vn hoặc gọi ngay hotline 1900.636.182 để được tư vấn miễn phí.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét