Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Chăn ga gối đệm Hanvico sự lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ

Con người dùng 1/3 đời người cho giấc ngủ và dành hầu như thời gian ở nhà là cho phòng ngủ. Vì vậy, một giấc ngủ tốt sẽ đem đến một tinh thần thoải mái, sảng khoái sau khi ngủ dậy.
Để giấc ngủ được hoàn hảo không thể thiếu một chiếc đệm tốt và một bộ chăn ga gối chất lượng đem lại sự dễ chịu, thư giãn cho người sử dụng. Bởi thế,  hanvico đã không ngừng cải tiến và đưa ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Các sản phẩm chăn ga gối đệm Hanvico

 Hanvico là một trong những thương hiệu lâu năm xuất hiện trên thị trường chăn ga gối đệm đã gần 20 năm nay với nhiều sản phẩm đã được người tiêu dùng đánh giá chất lượng và được sử dụng trong hầu hết các gia đình ở Việt Nam.
đệm lò xo hanvico
đệm lò xo hanvico
Các sản phẩm đệm Hanvico có đệm bông ép với các loại đệm cùng nhiều sự cải tiến đáng kể mang công nghệ kháng khuẩn, công nghệ nano áp dụng vào sản phẩm giúp mang lại sức khỏe tốt nhất cho người sử dụng. Ngoài sản phẩm đệm bông ép còn có đệm lò xo hanvico với các tính năng vượt trội đem lại sự thoải mái, thoáng khí cùng công nghệ mới của đệm lò xo túi có khả năng khử tiếng ồn giúp người nằm không cảm thấy khó chịu khi cử động hay xoay trở người làm ảnh hưởng đến người nằm cạnh. Với một số loại đệm lò xo hanvico cao cấp người sử dụng còn có thế điều chỉnh được các vùng đàn hồi lò xo khác nhau hợp với từng phần trên cơ thể.
Các sản phẩm chăn ga gối của Hanvico có nhiều dòng sản phẩm phù hợp cho nhiều lứa tuổi khác nhau. Dòng chăn ga gối My youth của hanvico với thiết kế trẻ trung hiện đại, phóng khoáng mang đến nét tươi mới cho căn phòng và được thiết kế dành riêng cho giới trẻ.
Dòng chăn ga gối Roy award là dòng chăn ga gối mang phong cách sang trọng với các chất liệu cotton satin cùng với những gam màu cổ điển và họa tiết trang nhã giúp căn phòng của bạn trở nên quý phái hơn khi sử dụng bộ chăn ga này.
Ngoài ra chăn ga gối hanvico còn có dòng chăn ga blue sky với nhiều kiểu dáng mẫu  mã được các khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay bởi những gam màu trang nhã, chất liệu thoáng mát đem đến cho người tiêu dùng cảm giác thoải mái, mềm mại, dễ chịu khi sử dụng.

Showroom chăn ga gối đệm Hanvico chính hãng ở đâu Hà Nội

Để chọn bộ chăn ga gối đệm ưng ý đúng thương hiệu hanvico cho gia đình bạn với giá bán của nhà sản xuất bạn nên đến các đại lý của hanvico. Tốt nhất nên tìm các đại lý cấp 1 gần nhà bạn nhất để tiện đi lại cũng như mua được sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.
chăn ga blue sky
chăn ga blue sky

Nếu bạn ở Hà Nội bạn có thể tham khảo 2 showroom chăn ga gối đệm hanvico chính hãng cấp 1:
Cơ sở 1: 188 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
Cơ sở 2: 53 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội
Khi mua hàng tại đây bạn sẽ được
Ø  Đổi trả miễn phí trong 30 ngày
Ø Miến phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội
Ø Hà Nội giao hàng trong 30 phút đến 2 giờ
Ø Chế độ hậu mãi và giá tốt nhất thị trường
Bạn có thể vào website thegioidemviet.vn hoặc demhanvicohanoi.vn để tham khảo mẫu mã sản phẩm hoặc gọi ngay hotline  1900.636.182


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét