Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Livang khách sạn – Kệ giường cao cấp chất lượng, giá rẻ

Livang khách sạn hay còn gọi là Divan có tác dụng thay thế giường cho khách sạn mang lại sự sang trọng cho căn phòng hiện đại có khả năng di chuyển, tiết kiệm diện tích, sử dụng được lâu dài, bền, tiện lợi và giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho các khách sạn.
Vậy chọn lựa livang khách sạn như thế nào cho phù hợp với khách sạn của bạn. Hãy xem bài viết này nhé

Livang – kệ giường cao cấp chất lượng, giá rẻ

Livang hay còn gọi là kệ giường khách sạn có thể thay thế giường và được sử dụng trong nhiều khách sạn cao cấp.
Livang khách sạn
Livang khách sạn

Livang được sản xuất và nghiên cứu trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được nhập khẩu từ nước ngoài với những kiểm định nghiệm ngặt, chặt chẽ về chất lượng nên bạn không cần lo lắng. Trong quá trình sản xuất livang khách sạn luôn được các chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành giám sát nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm này.
Livang khách sạn được cấu tạo gồm một khung gỗ với thiết kế mang lại sự chắc chắn, đảm bảo cho người sử dụng. Với thiết kế cùng những chiếc bánh xe bên dưới kệ giúp livang di chuyển được dễ dàng, tiện lợi, tiết kiệm tối đa sức lao động, giúp tiết kiệm nhân lực giảm chi phí. Bánh xe, chân gỗ chuyên được sửu dụng sao cho phù hợp với đặc tính của thảm, sàn để không bị kẹt khi di chuyển.
Livang khách sạn có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với nhiều bộ chăn ga khách sạn 5 sao cũng như kích thước chật hẹp khác nhau của căn phòng.
Livang khách sạn có giá rất hợp lý, tiện hơn và rẻ hơn, bền hơn so với những chiếc giường truyền thống. Hơn nữa, sản phẩm có tính thẩm mỹ cao được sử dụng trong nhiều khách sạn cao cấp mang đến sự sang trọng, tinh tế cho căn phòng.
Sản phẩm hiện nay đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng, ưa thích và sử dụng.

Mua livang khách sạn ở đâu

Hiện nay tại thế giới đệm việt đang phân phối rất nhiều sản phẩm livang- kệ giường khách sạn cao cấp, chất lượng, chính hãng với mức giá rất ưu đãi nhất.
chăn ga khách sạn 5 sao
chăn ga khách sạn 5 sao

Ngoài ra, tại đây chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm về đồ vải trong khách sạn, chăn ga gối đệm cho khách sạn với số lượng lớn và nhận đặt, thiết kế theo các phong cách riêng của các khách sạn.
Để tham khảo sản phẩm bạn có thể vào website thegioidemviet.vn hoặc gọi hotline 1900.636.182 để được tư vấn và chọn lựa sản phẩm ưng ý nhất Hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng tại:
Địa chỉ 1: Số 53 Trường Chinh, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 188 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét