Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Thời điểm nào nên thay chăn ga gối đệm khách sạn là tốt nhất

Chăn ga gối đệm là vật dụng được sử dụng nhiều nhất trong khách sạn. Chính vì vậy, những bộ chăn ga gối trong khách sạn luôn phải đảm bảo sạch, đẹp và thơm như mới là điều quan trọng với khách hàng.
Để có giấc ngủ ngon cho khách hàng bạn cũng nên bố trí đồ nội thất hài hòa và một không gian yên tĩnh.
Những bộ chăn ga gối đệm đều có ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của khách hàng. Vậy thời điểm nào bạn nên thay chăn ga gối đệm khách sạn là tốt nhất? Kể cả khách sạn của bạn là 2 sao hay 5 sao thì bộ chăn ga gối đệm khách sạn của bạn phải luôn mới và đẹp chuẩn như những bộ chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao.

Khi chăn ga gối đệm bị ố vàng

Chăn ga gối đệm trong khách sạn thường được sử dụng nhiều lần và được giặt nhiều lần vì vậy những bộ chăn ga gối sẽ không thể tránh khỏi tình trạng bị ố vàng và không được trắng như ban đầu. 
chăn ga gối đệm khách sạn
chăn ga gối đệm khách sạn
Dù bạn có sử dụng phương pháp nào hay những sử dụng cách tẩy trắng nào đi nữa thì những bộ chăn ga gối khách sạn cũng không thể như ban đầu.
Với tần xuất sử dụng cũng như thường xuyên phải dùng các chất tẩy rửa và máy giặt số lượng lớn nên những bộ chăn ga gối thường bị xù lông, hỏng, nát nhìn rất mất thẩm mỹ.
Do đó, hãy thay chăn ga gối khách sạn khi chúng trở nên cũ và ố màu.
Có thể bạn quan tâm >>>> livang khách sạn

Khi đến chu kỳ cần thay mới

Mỗi một khách sạn sẽ có những chu kỳ thay chăn ga gối vào những thời điểm đã được định trước khác nhau. Thông thường các chu kỳ khách sạn cho mỗi bộ chăn ga gối là 3 tháng 1 lần, 6 tháng 1 lần có khi 1 năm 1 lần.
Chu kỳ này được định ra tùy theo tần xuất sử dụng cũng như lượng khách trong khách sạn sẽ có những chu kỳ thay thế riêng biệt.

Khi đến mùa du lịch


Mùa du lịch số lượng khách đến nghỉ tại các khách sạn sẽ khá đông. Trong thời gian đó hầu hết đều full phòng. Vì vậy, khách muốn thuê phòng đều phải đặt trước và chờ đợi.
Do đó bạn cần thêm những bộ chăn ga gối mới dự phòng không kịp giặt để đón tiếp khách cũng như thay thế khi cần thiết và nhanh nhất để khách không bị chờ lâu và có thể sử dụng được luôn.
Livang khách sạn
Livang khách sạn

Để bộ chăn ga gối khách sạn được sử dụng bền và lâu hơn bạn cũng nên chọn loại vải có pha thêm nilon khoảng 30% - 40%. Loại vải này sẽ ít nhăn hơn, bền hơn , dầy hơn những loại vải 100% cotton.
Với những bí quyết được chia sẻ này hi vọng khách sạn của bạn sẽ luôn đông khách và được nhiều khách hàng nhớ, lựa chọn.
Để đặt và nhận tư vấn về sản phẩm chăn ga gối đệm khách sạn bạn có thể liên hệ với chúng tôi thegioidemviet.vn. Chúng tôi nhận may chăn ga gối khách sạn số lượng lớn với những chất liệu cũng như kiểu dáng, kích thước, phong cách thiết kế phù hợp nhất với khách sạn của bạn. Liên hệ hotline 1900.636.182 để được tư vấn miễn phí.
Có thể bạn quan tâm >>>> Livang khách sạn – Kệ giường cao cấp chất lượng, giá rẻ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét