Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

PHONG THỦY PHÒNG NGỦ QUA BỘ VỎ CHĂN GA GỐI SÔNG HỒNG CHO BÉ

Bố trí phòng ngủ phong thủy cho bé là một việc khá quan trọng. Bởi một phòng ngủ phong thủy với gam màu chủ đạo thông qua bộ vỏ chăn ga gối sông hồng và cách bố trí đồ nội thất trong căn phòng sẽ giúp bé có nhiều sức khỏe cũng như tinh thần và học tập tốt hơn.

Chọn bộ vỏ chăn ga gối sông hồng phong thủy cho phòng bé

Khi chọn chăn ga gối đệm sông hồng cho tre em bạn nên chọn cho bé những gam màu sáng nhưng cũng không nên quá sáng chói. Những gam màu như xanh lá, xanh da trời hay vàng hồng là những gam màu thích hợp với trẻ nhỏ. Tuy nhiên, bạn cũng nên chọn màu sắc hài hòa và hợp với chủ đề căn phòng của trẻ.
chăn ga gối đệm sông hồng cho tre em
Một số mẫu chăn ga gối sông hồng dành cho trẻ em mà bạn có thể chọn lựa khi đến các showroom sông hồng như mẫu chăn ga gối doremon dành cho bé trai, và mẫu chăn ga gối hello kitty dành cho bé gái. Đây là 2 bộ chăn ga gối chính được nhiều bé lựa chọn với 2 nhân vật hoạt hình mà các bé đều yêu thích.
Ngoài ra, chất liệu của những bộ chăn ga gối sông hồng dành cho trẻ em được công ty sông hồng sản xuất với chất liệu cotton cao cấp giúp trẻ được an toàn, thoải mái và sử dụng bền lâu nhất. Chất liệu cotton này thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, mềm mịn rất thích hợp cho làn da của trẻ em.

Cách bố trí giường ngủ trong phòng cho trẻ

Đối với phòng của trẻ khi kê giường ngủ bạn nên tránh các vị trí cửa ra vào hay cửa sổ, không nên quay hướng về nhà vệ sinh, nhà tắm. Đây là những vị trí không tốt cho sức khỏe của trẻ. 

Phòng của trẻ nên được vệ sinh thường xuyên. Đặc biệt là chiếc giường của trẻ. Bạn không nên để bất cứ vật gì dưới gầm giường của trẻ vì  điều này sẽ làm cho năng lượng trong phòng không được lưu thông và luân chuyển nếu bị cản trở bởi vật khác.

dem bong ep song hong
dem bong ep song hong
Ngoài ra, đối với bộ chăn ga của trẻ bạn cũng nên thay thường xuyên. Đệm sử dụng cho trẻ nên vệ sinh ít nhất mỗi tháng 1 lần. Với chiếc dem bong ep song hong có trọng lượng khá nhẹ, được làm từ 2 đến 3 mảnh nên khá dễ dàng trong việc vệ sinh và tiện lợi khi di chuyển. Do vây, không có gì khó khăn để vệ sinh chăn ga gối đệm cho trẻ tránh những vi khuẩn có hại cho sức khỏe của bé. 
Phòng ngủ của trẻ nên có nhiều ánh sáng vừa giúp cho căn phòng trở nên thông thoáng, vệ sinh, lại hứng được nhiều năng lượng mới tốt cho căn phòng.
Bài viết liên quan >>>> Mua đệm lò xo hanvico bạn nên biết


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét