Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Những mẫu chăn ga gối hanvico đang làm mưa gió trên thị trường Hà Nội

Thị trường hà nội có rất nhiều cửa hàng cũng như các sản phẩm chăn ga gối đệm hanvico với mẫu mã phong phú. Đặc biệt, chăn ga gối đệm hanvico với nhiều dòng sản phẩm chăn ga gối hướng đến nhiều đối tượng khác nhau. Vậy sản phẩm chăn ga gối nào của hanvico đang được nhiều người tiêu dùng mua và đón nhận. Xem ngay bài viết này.

Dòng chăn ga gối Blue sky

Dòng chăn ga gối blue sky với chất liệu cotton pha lụa khá mềm mại, có khả năng thấm hút mồ hôi, không bị phai màu, sờn rách khi sử dụng. Sản phẩm được sử dụng chất liệu cotton thiên nhiên tốt cho sức khỏe.
chăn ga gối đệm hanvico
chăn ga gối đệm hanvico
Bộ chăn ga gối blue sky với chất liệu cotton pha lụa nên rất mềm mại, nhẹ, thấm và thoát mồ hôi, không bị phai màu, không bị sờn vải , bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Nổi bật lên trong dòng chăn ga gối blue sky là mẫu chăn ga Blue Sky Cotton M – DL105 với sắc màu xanh dương nhạt cùng với họa tiết hoa bướm mang đến cho người sử dụng cảm giác bình yên, thư thái như sống giữa thiên nhiên cỏ cây.

Dòng chăn ga gói hanvico My youth

Dòng sản phẩm chăn ga gối hanvico my youth là dòng chăn ga được thiết kế riêng cho giới trẻ với nguyên liệu từ thiên nhiên thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng, Mang lại cảm giác mềm mại, mịn màng thoải mái, dễ đi vào giấc ngủ.
Dòng My Youth được thiết kế theo phong cách trẻ trung với kiểu dáng và những họa tiết độc, lạ khẳng định được nhiều cá tính trên bộ chăn ga gối. Có những thiết kế thể hiện sự khát khao, tự do phòng khoáng hay những thiết kế phá cách với những màu sắc đối nghịch được phối với nhau tạo nên những màu sắc đa dạng, khẳng định phong cách giới trẻ
Nổi bật là bộ chăn ga My Youth – MY7 đang được nhiều bạn trẻ mua tại các cửa hàng chính hãng của hanvico
chăn ga gối đệm hanvico
chăn ga gối đệm hanvico

Dòng sản phẩm chăn ga gối Golden award

Đây là một trong những dòng sản phẩm được hanvico chú trọng với công nghệ in tiên tiến sử dụng hoạt tính làm cho màu sắc trên những bộ chăn ga gối golden award được bền màu, sử dụng được lâu dài. Ngoài ra dòng chăn ga này còn sử dụng vải Twinpoly có độ bền cao, ít bị nhăn, nên khi sử dụng khá thuận tiện.
Bộ chăn ga gối golden award đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn là mẫu chăn ga Golden Dream GL-11 với họa tiết hoa đào mang lại cảm giác tươi mới.
chăn ga gối đệm hanvico
chăn ga gối đệm hanvico
Với một số mẫu nổi trội của hanvico trong bộ sưu tập chăn ga gối đệm mà nhiều khách hàng đã lựa chọn bạn có thể tham khảo và mua cho gia đình mình.
Có thể bạn quan tâm >>>> Mua đệm lò xo hanvico bạn nên biết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét