Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Cách chọn mua đệm cho gia đình đúng cách

Hiện nay, việc dùng nệm rất phổ biến trong nhiều gia đình. Vậy khi mua nệm bạn nên chọn đệm bông ép hay đệm cao su? 

Hầu hết các gia đình khi sử dụng đệm đều chọn mua đệm bông ép hoặc chọn mua đệm cao su. Vậy sự khác nhau giữa hai loại đệm này như thế nào? 

Đệm bông ép là loại nệm được làm từ loại bông ép nhập khẩu từ các quốc gia như hàn quốc, nhật bản, trong khi đó đệm cao su là loại đệm được sản xuất ra từ nguồn cao su thiên nhiên 100%. Vậy cách chọn đệm như thế nào hợp với người sử dụng. Hy vọng một số thông tin sau đây sẽ giúp ích cho bạn.

Tham khảo: đệm bông ép hanvico


Lựa chọn đệm cần dựa vào sức khỏe của người sử dụng


Sức khỏe của người sử dụng cũng là một trong những vấn đề mà khi chọn mua đệm bạn cần quan tâm. Do nguồn nguyên liệu sản xuất khác nhau nên tính chất vật lý của chúng cũng khác nhau về độ cứng, độ đàn hồi, độ mềm, .... Đệm bông ép có độ cứng và độ đàn hồi hầu như không có, thích hợp với những người sử dụng thích nằm cứng và không nên dùng với những người bị đau lưng hay đau thần kinh tọa. Nếu bạn cần loại đệm có độ đàn hồi tốt thì nên chọn lựa đệm cao su để đảm bảo rằng mình có giấc ngủ ngon giấc, thoải mái hơn trên chính chiếc giường của mình.


Đệm cao su và đệm bông ép có ảnh hưởng đến giấc ngủ như thế nào ? 


Đệm cao su

đệm lò xo hanvico tại hà nội


Độ dày của đệm cao su thông thường đạt vào khoảng 18-45 cm tùy theo loại và thiết kế của các loại đệm. Một số loai đệm cao su phổ biến trên thị trường hiện nay như: đệm hanvico, đệm kydan, đệm Liên Á,.....có đầy đủ kích thước phù hợp với từng gia đình.

Vì do sản xuất tử nguồn nguyên liệu là cao su nên đệm cao su có độ đàn hồi  tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, giúp nâng đỡ cơ thể một cách tự nhiên và không bị mệt mỏi khi áp lực không tác động lên cơ thể của người sử dụng. Đồng thời những người bên cạnh cũng không bị ảnh hưởng khi bạn chuyển mình.

Chất lượng của các dòng sản phẩm này khá là tốt và sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên nên mức giá của loại sản phẩm này khá cao vì vậy trước khi chọn mua bạn cũng nên xem xét tài chính của gia đình.

Đệm bông ép

mua đệm bông ép hanvico



Nguyên liệu để sản xuất ra loại đệm này chủ yếu là các sợi bông ép cách nhiệt với nhau từ các sợ bông gòn nhân tạo hoặc từ tự nhiện. Độ dày của loại đệm này thường là 5cm, 7cm, 9cm.Loại đệm này có kết cấu khá nhẹ nhàng, rất dễ dàng cho việc vận chuyển đi lại, vệ sinh hay bảo quản.(Đọc thêm: đệm bông ép hãng nào tốt)

Đệm bông ép có độ cứng và độ đàn hồi gần như không có nên tạo cảm giác chắc chắn cho người nằm, thích hợp với những người muốn nằm ngủ trên bề mặt cứng như vẫn đảm bảo không bị đau lưng.

Loại đệm này có mức giá khác bình dân, thích hợp với tài chính của nhiều người nên đây cũng là một trong những lựa chọn được nhiều người quan tâm.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết trên, bạn sẽ quyết định được dòng sản phẩm phù hợp với căn phòng, sở thích của mình và các thành viên trong gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét