Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Sử dụng đệm đúng cách trong gia đình

Một ngày 8 tiếng bạn nằm trên chiếc đệm trong gia đình, do vậy sử dụng đệm đúng cách sẽ giúp kéo dài thời gian, tuổi thọ sử dụng đệm.

Bạn chưa biết cách nào giúp chăn đệm của bạn luôn trông như  mới để luôn  đảm bảo độ bền của đệm cũng như an toàn với sức khỏe của bạn thì đừng nên bỏ qua bài viết này.

đệm lò xo hanvico tại hanvico


Lựa chọn đệm là một trong những vấn đề mà nhiều người quan tâm, nên chọn dòng đệm nào, giá thành như nào thì đảm bảo chất lượng và an toàn với sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Thông thường những loại đệm dùng được trong khoảng thời gian 10 năm đối với dòng đệm lò xo, với những loại bông ép thường là 3-5 năm, trong quá trình sử dụng cần thực hiện vệ sinh cũng như bảo quản chúng như thế nào?  nem hanvico 

Đối với những dòng đệm chất lượng thì luôn đảm bảo thân thiện với môi trường bởi không sử dụng những chất kích ứng da, chống khuẩn ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc gây hại. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cũng cần lưu ý những thông tin sau nhằm đảm bảo đệm luôn thông thoáng và luôn tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Tham khảo : đệm hanvico giá

Đặt đệm nơi thông thoáng


Hãy đặt đệm ở những nơi thoáng đãng, không khí cùng ánh nắng  mặt trời sẽ giúp đánh bật những mùi hôi khó chịu trong những ngày ẩm ướt hay không khí nồm, thường xuyên mở cửa sổ, kéo rèm để giúp khử trùng đệm sạch sẽ.


Không nên để ga giường quá lâu trên đệm


Ga giường bạn cũng thường xuyên nên tháo bỏ nhằm giúp cho thoáng mặtj đệm điều này giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn cũng như ngăn chặn vi khuẩn tích tụ gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của đệm.

đệm hanvico giá tốt


Thường xuyên thực hiện vệ sinh đệm định kỳ


Vệ sinh đệm thường xuyên nhằm kéo dài tuổi thọ sử dụng của đệm, bạn có thể lấy máy hút bụi hút những bụi bẩn trên bề mặt đệm hoặc dùng gậy đập đệm để làm sạch những bụi bẩn đối với đệm lò xo, một ít banking soda rắc lên đệm không những giúp khử mùi mà còn mang lại mùi hương dễ chịu cho đệm.

Bạn quan tâm; dem hanvico gia re

Đôi khi bạn cũng nên thay đổi cách bài trí trong căn phòng nhằm tạo ra sự mới mẻ cho không gian căn phòng của mình. Khi bước chân vào căn phòng bạn sẽ cảm thấy sự khác lạ và thoải mái hơn khi nằm trên những chiếc đệm.

Với những chia sẻ trong bài viết, bạn đã có thêm thông tin để sử dụng đệm đúng cách hơn. Tại 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội có bán các mặt hàng đệm chính hãng, giá tốt, bạn có thể đến mua sắm và hưởng nhiều ưu đãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét