Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Đệm Everon – nâng niu giấc mộng Việt

Hơn 20 năm qua, dòng sản phẩm chăn ga gối, đệm bông ép Everon của công ty CP Everpia Việt Nam đã đi sâu, gắn liền với nếp sinh hoạt của mỗi gia đình Việt. Uy tín và thương hiệu của dòng sản phẩm đệm Everon đã là cơ sở cho nhiều dòng sản phẩm đệm nhái, đệm giả hãng đệm Everon.
Đệm bông ép Everon
Nó tạo ra tâm lý hoang mang, dè dặt khi mua nem Everon vì sợ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chính vì thế mà bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc của quý khách hàng là mua đệm Everon ở đâu mua đệm Everon ở đâu  rẻ nhất?
Hiện nay, đệm everon có hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước. Quý khách hàng có thể mua nệm Everon ở Hà Nội tại các địa chỉ sau:
 128 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội là cơ sở đại lý đệm Everon tại các tỉnh phía Bắc.
Bên cạnh đó còn có 1 số cơ sở phân phối đệm Everon tại Hà Nội như:
53 Trường Chinh, Thanh Xuân , Hà Nội 
278 Phố Huế, Hai bà Trưng, Hà Nội
121 Nguyễn Chí Thanh, Dống Đa, Hà Nội
55 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
188 Hoàng Quốc Việt, Cầu giấy, Hà Nội
155 Quang Trung, Hà Nội
113 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
144 Thái Hà, Trung Liệt, Hà Nội

Mua dem Everon o dau re nhat?

Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi muốn mua nem Everon bởi vì rất nhiều cửa hàng đã tăng giá, độn giá đệm everon lên cao hơn, hoặc sợ mua phải đệm Everon giả, kém chất lượng với giá thành cao hơn so với thị trường.
Chăn ga gối đệm Everon giá rẻ
Chăn ga gối đệm Everon giá rẻ

Đây là 1 câu hỏi không khó nhưng cũng chẳng dễ để trả lời. Bởi vì nhu cầu, bởi vì tâm lý muốn mua được đồ tốt giá rẻ của phần đa các bà nội trợ. Vậy thì mua đệm everon ở đâu giá rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng chính hãng?
Quý khách hàng chỉ cần đến 1 trong số các cơ sở bán đệm everon kể trên hoặc nhanh tay nhấc máy lên và gọi vào các hotline của nhà đệm everon để được tư vấn đặt mua hàng online.
Đặc biệt trong mùa hè này, đệm Everon có chương trình tri ân khách hàng nên nhiều mặt hàng chăn , ga, gối, đệm được khuyến mãi, giảm giá 20% - 30%. Một mùa hè sôi động dành cho nhiều gia đình, hãy nhanh tay đặt hàng để được hưởng nhiều ưu đãi cực khủng hơn nữa.
Hãy đến ngay các cửa hàng phân phối đệm Everon để lưa chọn chăn ga gối đệm Everon giá rẻ chính hãng, bền cùng với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng nhiều kích thước phù hợp với sở thích và túi tiền nhà bạn.
Còn chần chừ gì nữa, hãy để chúng tôi chắp cánh cho giấc ngủ của gia dình bạn!
Có thể bạn quan tâm >>> Khuyến mãi đặc biệt đệm bông ép Everon giá siêu rẻ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét