Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Top 3 sản chăn ga gối đệm sông hồng được nhiều người săn đón

Tại các đại lý chăn ga gối sông hồng tại hà nội chính hãng có khá nhiều mẫu chăn ga gối được nhiều người yêu thích không chỉ về mẫu mã mà còn về chất lượng các sản phẩm của thương hiệu Sông hồng đã chiếm được lòng tin của nhiều người tiêu dùng.
Với các mẫu thuộc top 3 chăn ga gối đệm sông hồng đang được nhiều người chọn mua. Hãy cùng xem trong bài viết này nhé.

Đệm bông ép sông hồng siêu nảy

Đệm sông hồng siêu nảy là dòng đệm được kế thừa nhiều đặc tính ưu việt của dòng đệm đi trước với nhiều đặc điểm nổi trội.
đệm sông hồng chính hãng
Đệm sông hồng chính hãng

Đệm có độ dày từ 15 cm đến 25cm giúp đệm có độ đàn hồi cao hơn, không bị xẹp lún, bị trũng trong quá trình sử dụng.
Với nguồn nguyên liệu từ các sợi bông tinh khiết giúp đệm mang lại sự an toàn cũng như đàn hồi tốt hơn. Đặc biệt trong quá trình sản xuất không sử dụng bất cứ một hóa chất nào nên đệm có độ nhẹ hơn so với các sản phẩm đệm bông ép khác trên thị trường.
Bên ngoài lớp đệm có lớp vải gấm bọc bên ngoài giúp cho chiếc đệm sông hồng chính hãng nhìn sang trọng hơn, với nhiều màu sắc khác nhau giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn.

Bộ chăn ga gối Sông Hồng Classic

Đây là dòng sản phẩm chăn ga gối với phong cách thiết kế cổ điển nhưng tinh tế. Và xu hướng mới đây đang quay trở về xa xưa. Vì vậy, những bộ chăn ga gối sông hồng classic khá thích hợp với các không gian đơn giản, tinh tế.
Dòng sản phẩm sử dụng chất liệu cotton cao cấp mang lại sự thông thoáng, có khả năng thấm hút mồ hôi nhanh, giữ được bền màu nên làm tăng khả năng sử dụng của sản phẩm lên cao hơn. Do đó, bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm cả 4 mùa trong năm mà không cảm thấy bí bách, nóng nực.
Chăn ga gối Sông Hồng có trọng lượng khá nhẹ, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh thì nhanh khô nên tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức.

Sản phẩm chăn đông Sông Hồng

Bộ sản phẩm gồm 2 phần chủ yếu là vỏ chăn và ruột chăn.
đệm sông hồng chính hãng
Đệm sông hồng chính hãng
Phần vỏ chăn đông Sông Hồng được làm từ chất liệu vải cotton giúp sản phẩm có độ thông thoáng cao. Còn phần ruột chăn đông Sông Hồng thì sử dụng bông tinh khiết cao cấp nên các sợi bông tơi xốp hoàn toàn không bị vón cục và cực kỳ nhẹ.
Chăn đông Sông Hồng có rất nhiều màu sắc, kích thước để người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn theo sở thích. Bạn có thể mua chăn đông sông hồng tại các cửa hàng chính hãng của sông hồng để chọn được sản phẩm chất lượng.
Với những chia sẻ và đóng góp trên nếu còn bất kì thắc mắc hay khó khăn cần giải đpá trong việc lựa chọn chăn ga gối đệm cho gia đình thì có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 1900.636.182 để đươc tư vấn và hỗ trợ một cách cụ thể và chi tiết nhất nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét