Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Bí quyết mua bộ chăn ga gối everhome chính hãng

Với thời đại công nghệ thông tin phát triển thì việc tìm mua bộ chăn ga gối everhome chính hãng không phải là khó. Bởi thị trường chăn ga gối đệm ngày nay khá phát triển có khá nhiều cửa hàng khác nhau nhưng không phải tất các các cửa hàng đều bán chăn ga gối everhome chính hãng, chất lượng.
Vậy làm thế nào để chọn mua được bộ chăn ga gối đệm Everhome chính hãng cho gia đình bạn. Hãy tham khảo bài viết này nhé.

Lưu ý đến các thông số trên bộ chăn ga gối everhome

Khi đi mua bạn nên chú ý đến các thông số có trên mác của bộ chăn ga gối đệm. Thông thường các số liệu trên bộ chăn ga sẽ là chất liệu cotton hoặc cotton blend sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.
Bộ chăn ga gối everhome
Bộ chăn ga gối everhome

Đối với những bộ chăn ga gối everhome sử dụng vào mùa đông bạn nên chọn chất liệu Flannel sẽ giúp giữ ấm cho cơ thể bạn tốt hơn, ấm áp hơn vào mùa đông.

Có nhiều người phải bỏ ra những số tiền lớn để mua một chiếc đệm nhưng đến khi mang về nhà sử dụng mới phát hiện ra mình đã mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Chọn bộ chăn ga gối everhome có kích thước theo nhu cầu

Trước khi mua chan ga goi everhome hay đệm everhome bạn nên biết kích thước giường ban muốn sử dụng là bao nhiêu để có thể chọn cho mình những bộ chăn ga gối đệm phù hợp.
Tùy vào mục đích sử dụng của bạn hãy chọn những bộ chăn ga hay những chiếc đệm có độ dày hợp lý. Nếu bạn sử dụng đệm không cần giường thì nên chọn đệm có độ dầy lớn hơn từ 9 cm trở lên còn nếu sử dụng đệm cho giường thì nên chọn đệm có chiều cao của đệm và giường không quá đầu gối.

Chọn màu sắc hài hòa với căn phòng

Khi chọn chăn ga gối đệm everhome bạn nên chọn những gam màu đơn giản, có thể chọn những họa tiết kẻ, hay các hoa văn nhẹ nhàng sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên hiện đại hơn. Hoặc bạn có thể chọn chăn ga gối theo chủ đề căn phòng của mình có màu sắc theo màu tường hoặc đậm hơn màu tường thì bộ chăn ga gối của bạn sẽ làm nổi bật căn phòng lên đấy.

Thường xuyên vệ sinh chăn ga gối đệm

Thường xuyên vệ sinh chăn ga gối đệm theo định kỳ sẽ giúp sức khỏe của bạn được bảo vệ và bộ chăn ga gối được bền đẹp hơn.
Vào mùa hè bạn nên vệ sinh chăn ga gối đệm thường xuyên 1 tuần 1 lần để tránh mùi hôi và ngăn chặn vi khuẩn. Còn mùa đông bạn có thể vệ sinh 1 tháng 1 lần với đệm và 2 tuần/lần với bộ chăn ga gối.

Mua chăn ga gối đệm everhome ở đâu

Để chọn cho gia đình mình những bộ chăn ga gối đệm everhome chính hãng bạn nên đến các cơ sở đại lý chính hãng uy tín và tin cậy.
Bộ chăn ga gối everhome
Bộ chăn ga gối everhome

Changagoidemveverongiare.com là một trong những đại lý cấp 1 everon với các snar phẩm chính hãng chất lượng và giá chăn ga gối đệm everhome luôn tốt nhất, đảm bảo nhất cho khách hàng.
Để mua được sản phẩm chính hãng giá tốt hãy liên hệ ngay  0974.636.813 - 096.484.3347 hoặc đến ngay những địa chỉ của Everhome trên toàn quốc để được tư vấn trực tiếp.
Mọi chi tiết xem thêm tại website: changagoidemeverongiare.com – hân hạnh được phục vụ quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét