Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

2 thương hiệu chiếu trúc Việt Nam tốt nhất hiện nay

Mùa hè đến chiếu trúc là sản phẩm mà nhiều người tiêu dùng muốn mua và sử dụng để tránh được cái nắng và oi bức.
Có 2 thương hiệu chiếu trúc Việt Nam được nhiều người đánh giá cao là chiếu trúc bình nguyên và chiếu trúc cao sơn cao bằng.
Hai loại chiếu trúc này đều xuất xứ từ Việt Nam với các công đoạn đều được làm thủ công nên sản phẩm có độ bền khá cao.
Vậy chọn lựa chiếu trúc như thế nào chất lượng mà giá thành lại rẻ. Hãy xem bài viết này nhé.

Chiếu trúc cao sơn cao bằng

Chiếu trúc cao sơn cao bằng là một trong những sản phẩm chiếu Việt Nam chất lượng cao với độ bền cao và được sản xuất hoàn toàn thủ công. Do vậy, mẫu mã cũng như hình thức của chiếu không được đẹp mắt như hàng Trung Quốc.




Chiếu trúc cao sơn cao bằng
Tuy nhiên nguyên liệu tạo nên chiêc chiếu trúc cao sơn cao bằng là những cây tre trúc tự nhiên. Các mắt chiếu trúc trong quá trình sản xuất không sử dụng hóa chất nên sản phẩm khá thân thiện với môi trường cũng như sức khỏe của con người.
Chiếu trúc cao sơn cao bằng có 3 loại chính: Chiếu cật đối mục, chiếu cật không đối mục và chiếu nan ruột. Tùy từng nhu cầu cũng như sở thích khác nhau sẽ có những lựa chọn khác nhau
Hiện nay chiếu trúc cao sơn cao bằng là dòng chiếu trúc được nhiều người tiêu dùng khá ưa chuộng bởi sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng cũng như giá cả phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.
Tuy nhiên, trên thị trường cũng có khá nhiều dòng chiếu trúc cao sơn cao bằng. Vì vậy, người tiêu dùng nên tỉnh táo để phân biệt được hàng thật hàng giả cũng như hàng loại 1 để chọn mua cho gia đình mình sản phẩm tốt nhất.
Đối với sản phẩm chiếu trúc cao sơn chính hãng trên mỗi sản phẩm đều có in tên công ty sản xuất ghi rõ địa chỉ, số điện thoại và có đầy đủ bao bì túi đựng nên bạn có thể yên tâm chọn lựa.

Chiếu trúc bình nguyên

Chiếu trúc Bình Nguyên là một trong những sản phẩm chiếu trúc cao cấp của Việt Nam. Chiếu trúc được tạo ra bởi các nghệ nhân làm chiếu có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
Chiếu trúc bình nguyên có độ chắc chắn, bền bởi chiếu được làm ra từ những cây tre già chắc chắn nên các mắt chiếu có độ bóng tự nhiên. Trong quá trình sản xuất chiếu các nguyên liệu đều được sấy khô có khả năng chống mốc, mối mọt nên an toàn với người sử dụng.
Chiếu trúc Bình nguyên có khá nhiều mẫu mã khác nhau mang lại cảm giác mát mẻ tự nhiên từ những mắt chiếu trúc an toàn giúp cho giấc ngủ của bạn được ngon hơn, thoải mái hơn.
Một số kinh nghiệm chọn mua chiếu trúc
Trên thị trường có khá nhiều loại chiếu khác nhau. Để chọn cho gia đình mình những chiếc chiếu trúc an toàn và mát lành bạn nên lưu ý:
- Chọn mua chiếu trúc tại nơi có uy tín, nếu ở hà nội bạn có thể chọn mua chiếu trúc giá rẻ tại hà nội tại sieuthichieutruc.vn một trong những đại lý chiếu trúc chính hãng uy tín.





Chiếu trúc cao sơn cao bằng 
- Chọn chiếu trúc có mắt dầy, đều, không bị nứt vỡ: kiểm tra kỹ các chi tiết trên chiếu, nếu mắt chiếu bị nứt vỡ sẽ cọ vào dây cước sẽ làm hỏng chiếu.
- Chọn chiếu trúc có cước đàn hồi tốt, dầy và chắc chắn sẽ giúp chiếu có độ đàn hồi tốt, sử dụng được bền lâu hơn.
- Đối với những người chưa quen nằm chiếu trúc nên chọn chiếu mắt nhỏ sẽ không gây đau lưng khi sử dụng.
- Nên chọn loại chiếu có khe hở ở giữa các mắt chiếu trúc. Bởi chiếu trúc là gỗ nên sẽ giãn nở khi có các khe hở chiếu giãn nở sẽ không bị căng cước.
Với cách chọn chiếu trúc và 2 loại chiếu đang hot hiện nay hi vọng bạn sẽ tìm được chiếc chiếu phù hợp cho gia đình mình.
Xem thêm >>>>> Chăn ga edelin – Thương hiệu chăn ga gối giá rẻ Everon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét