Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

Bí kíp chọn mua nệm hanvico bạn đã biết chưa?

nem, chăn ga gối nệm là những vật dụng hàng ngày và gia đình nào cũng có. Tuy nhiên bí kíp chọn mua nệm hanvico bạn đã biết chưa? Hãy tham khảo bài viết này để chọn được chiếc đệm và bộ chăn ga gối ưng ý.

1. Chọn nệm phù hợp với giường ngủ

 Trước khi mua đệm điều đầu tiên bạn cần xác định đó là kích thước của chiếc giường bạn đang nằm. Để không tốn công sức hay gây khó chịu về thời gian và đổi trả bạn cần đo kích thước chính các của nó. Một lưu ý đó là bạn có thể chọn cho mình chiếc nệm có có kích thước nhỏ hơn chiếc giường từ 1 đến 2 cm để đệm được lọt thỏm trong giường giúp đệm bền hơn trong quá trình sử dụng.
Đệm bông chống khuẩn hanvico
Đệm bông chống khuẩn hanvico

2. Mua đệm phải phù hợp với điều kiện tài chính

Trước khi mua đệm bạn nên cân đối tài chính và cân nhắc một khoản sẽ bỏ ra bao nhiêu cho chiếc đệm để chọn đệm phù hợp. Nếu điều kiện tài chính kinh tế khá và bạn thích sử dụng một chiếc đệm êm ái có độ đàn hồi thì đệm lò xo hanvico sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Còn nếu tài chính trong giới hạn cho phép thì bạn có thể chọn dòng sản phẩm đệm bông ép hay dòng đệm chống khuẩn hanvico với giá thành hợp lý phù hợp với nhiều người tiêu dùng.

3. Chọn nệm bền đẹp và thân thiện với người sử dụng

Đệm hanvico thường có mức bảo hành đối với đệm bông ép là 5 năm còn đệm là xo là 10 năm. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của đệm hanvico khi sử dụng. Đệm hanvico được thiết kế với nhiều mẫu mã và hình thức khá đẹp bắt mắt. Hơn nữa, đệm được chia làm 3 mảnh dễ dàng và thuận tiện thân thiện với người sử dụng. Người tiêu dùng có thể dễ dàng vệ sinh và bảo quản đệm. 
Đại lý đệm hanvico tại Hà Nội
Đại lý đệm hanvico tại Hà Nội

4. Chọn địa chỉ mua đệm chính hãng và uy tín


Khi mua đệm bạn nên đến những cửa hàng, showroom đại lý đệm hanvico tại hà nội. Khi mua hàng tại đây bạn sẽ chọn được những sản phẩm chính hãng và chất lượng. Hơn nữa giá ở đây được bán theo giá niêm yết của nhà sản xuất nên bạn có thể hoàn toàn tin cậy không bị bắt chệt về giá. Bởi những lẽ đó, việc tìm mua hàng tại những địa chỉ uy tín và chính hãng sẽ tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho bạn.

5. Chọn màu sắc đệm hợp với phong thủy

Một chiếc đệm với màu sắc hợp phong thủy sẽ mang lại tài lộc may mắn cho người sử dụng. Yếu tố màu sắc là yếu tố quan trọng trong phong thủy. Nếu chọn được màu sắc hợp mệnh và bố trí giường hợp lý hợp phong thủy sẽ rất tốt cho gia chủ đấy.
Hi vọng với những bí kíp này sẽ giúp cho bạn có được sự lựa chọn đúng đắn phù hợp với gia đình mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét