Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Kiêng kị khi chọn chăn ga gối Sông Hồng cho phòng cưới

Chăn ga gối Sông Hồng hay những bộ vỏ chăn ga gối sông hồng là vật dụng không thể thiếu đối với những cặp đôi sắp cưới. Nếu bạn chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân và chuẩn bị sắm cho mình một bộ chăn ga gối cho phòng cưới thì bạn không thể bỏ qua vài viết này. Một vài lưu ý cũng như những kiêng kị cần tránh bạn nên tham khảo.

Chọn màu sắc của bộ chăn ga gối đệm

Thông thường theo phong cách truyền thống khi chọn chăn ga gối cho phòng cưới người ta vẫn chọn những bộ chăn ga có màu sắc đỏ hoặc hồng đậm với ý nghĩa mang lại cuộc sống mới với nhiều may mắn và sức khỏe cho 2 vợ chồng sắp cưới. Nhưng ngày nay, các cặp đôi sắp cưới lại lựa chọn những bộ chăn ga gối Sông Hồng với những gam màu hiện đại và trang nhã sang trọng hơn như kem, tím, hồng, vàng… Với những gam màu này căn phòng cưới nhìn vào sẽ nhẹ nhàng và sang trọng hơn, không bị quá lèo loẹt và lỗi mốt.
Bộ vỏ chăn ga gối Sông Hồng
Bộ vỏ chăn ga gối Sông Hồng
Tuy nhiên, một số màu sắc bạn nên nhớ phải kiêng kị khi chọn để trang trí phòng cưới cho mình đó là màu đen, xám, xanh đậm. Đây là những gam màu tượng trưng cho sự u ám và đen đủi không tốt cho hạnh phúc của gia đình. Do vậy, khi chọn chăn ga gối cho phòng cưới bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn mua.
Nếu bạn ở hà nội, bạn có thể đến các đại lý chăn ga gối sông hồng tại hà nội để được nhân viên cửa hàng tư vấn cũng như chọn lựa cho mình những bộ chăn ga gối ưng ý và chất lượng nhất trong ngày cưới này.

Chọn họa tiết chăn ga gối đệm Sông Hồng

Khi chọn mua chăn ga gối đệm Sông hồng cho ngày cưới bạn nên tránh những họa tiết như hình hoa cúc một loài hoa thường được cắm vào những ngày ma chay, cỗ giỗ. Đây là những bộ chăn có họa tiết tối kỵ sẽ khiến cho vợ chồng bạn gặp khó khăn và không suôn sẻ trong mọi việc, không tốt cho một cuộc sống mới của 2 vợ chồng.
Chăn sông hồng hà nội
Chăn sông hồng hà nội

Mua chăn ga gối đệm theo phong thủy

Chọn chăn ga gối đệm Sông hồng theo phong thủy là việc khá quan trọng đối với những cặp vợ chồng sắp cưới. Khi chọn chăn ga gối bạn nên tránh chọn những bộ chăn ga có màu sắc kiêng kị với cả 2 vợ chồng. Nên chọn màu của bộ chăn ga ít nhất là hợp với một người. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn chăn ga gối sông hồng với nhiều mẫu mã và kiểu dáng sẽ giúp cho 2 bạn lựa chọn dễ dàng. Bởi nếu chọn những màu sắc kị với 2 người sẽ làm cuộc sống công việc cũng như sức khỏe của 2 vợ chồng bạn không được tốt như mong muốn. Các cụ đã nói “ có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Vì vây, để tổ ấm và cuộc sống mới được suôn sẻ hãy chú ý đến vấn đề này nhé.
Có thể bạn quan tâm >>> chăn sông hồng hà nội



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét