Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

BÍ QUYẾT CHỌN CHĂN GA GỐI ĐỆM SÔNG HỒNG CHO TRẺ

Chọn chăn sông hồng cho trẻ em là một việc khá quan trọng bởi trẻ có làn da nhạy cảm, có sức đề kháng yếu. Do đó, những bộ chăn ga gối cho trẻ cần có chất liệu tốt, an toàn cho sức khỏe của trẻ. Với bí quyết chọn chăn ga gối đệm sông hồng cho trẻ trong bài viết này bạn có thể tham khảo. 

Chọn chăn ga gối đệm chất liệu tốt

Chọn chăn ga gối đệm cho bé bạn nên chọn những bộ chăn ga có chất liệu từ vải cotton. Bởi chất liệu của những loại vải này rất thông thoáng, mát mẻ và hút ẩm, thấm mồ hôi tốt thích hợp với trẻ nhỏ hay ra mồ hôi trộm.
Chăn xuân thu sông hồng
Chăn xuân thu sông hồng
Gần đây chăn ga gối sông hồng đã cải tiến và sử dụng chất liệu telcel vào các sản phẩm chăn ga gối của hãng. Vải telcel có nguồn gốc từ thiên nhiên, chất liệu mát và mềm mịn hơn so với cotton nên đây có thể là sự lựa chọn tốt cho bạn.
Với chất liệu này, khi nằm trẻ sẽ cảm thấy mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. chăn xuân thu sông hồng sẽ giúp trẻ không bị lạnh vào những đêm mùa hè, hay những chiếc chăn bông cho trẻ sẽ giúp trẻ ấm áp, thoải mái, ngủ sâu khi trời đông giá rét.
Khi chọn đệm cho trẻ bạn cần lưu ý chọn đệm có độ đàn hổi vừa phải, không quá cứng cũng không quá mềm. Và tốt nhất nên chọn cho bé một chiếc đệm thông thoáng, êm ái để bé cảm thấy dễ chịu và thoải mái dễ đi vào giấc ngủ hơn.
Đệm bông tinh khiết sông hồng với nhiều ưu điểm, nhiều kích thước nên bố mẹ có thể dễ dàng chọn cho bé tại các cửa hàng, đại lý chăn ga gối sông hồng. 

Chọn mua chăn ga gối đệm có thương hiệu và uy tín

Khi mua chăn ga gối đệm cho bé bạn nên mua tại những địa chỉ có uy tín và thương hiệu. Bạn có thể tham khảo qua các website để chọn mẫu chăn ga gối sông hồng cho bé. Nên tránh mua hàng tại các website có địa chỉ, điện thoại hay địa điểm bán đổi trả hàng không rõ ràng. Tốt nhất bạn nên đến tận nơi, xem và được nhân viên bán hàng tư vấn.
Chăn sông hồng cho trẻ em
Chăn sông hồng cho trẻ em
Ngoài ra, với các sản phẩm của chăn ga gối đệm sông hồng khi chọn cho bé bạn nên xem kỹ nhãn mác. Trên mỗi sản phẩm của Sông hồng đều có in logo, thương hiệu, cách bảo quản, cách sử dụng, bảo hành của sản phẩm. Tại các showroom chính hãng sông hồng đều có bảng giá niêm yết tại cửa hàng. Do đó, để tránh mua phải hàng giả hàng nhái, bạn hãy yêu cầu nhân viên cho xem. 

Với những tiêu chí và bí quyết này, hi vọng bạn sẽ chọn được bộ chăn ga gối đệm cho bé yêu nhà mình.


1 nhận xét: