Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

ĐỆM BÔNG ÉP HÀN QUỐC EVERHOME - ẤM ÁP TÌNH MẸ

Bạn bị đau lưng, đau cột sống và cần nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng; bạn là con người của công việc và bạn ngại phải giặt giũ hay di chuyển chiếc giường của mình. Mùa hè nóng nực này, bạn cần một giải pháp thiết yếu để có một giấc ngủ thoải mái cho gia đình.

Chọn đệm bông ép Hàn Quốc Everhome

Đệm bông ép Hàn Quốc Everhome chính là giải pháp cho sự tiên nghi của bạn trong mùa hè này. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất về đệm bông ép everhome, đảm bảo rằng đây sẽ là sự lựa chọn hợp lí và "đáng tiền" nhất.
Đệm bông ép hàn quốc Everhome
Đệm bông ép hàn quốc Everhome

Nệm bông ép Hàn Quốc Everhome được làm 100% từ nguyên liệu tự nhiên cao cấp, dựa trên dây truyền công nghệ sản xuất tiên tiến của Hàn Quốc. Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài đều là loại bông poly etylen cao cấp có độ bền cao độ đàn hồi tốt luôn tạo cho người nằm có cảm giác thoải mái dễ chịu và mát mẻ.

Đệm bông ép Hàn quốc đang ngày càng chiếm được lòng tin của những khách hàng hàng Việt bởi độ bề cao, kiểu dáng thân thiện với sức khỏe phù hợp với mọi không gian trong gia đình.

Vì sao nên chọn đệm bông ép Hàn Quốc Everhome


Với những tiện ích nổi bật dưới đây chắc chắn đệm bông ép Hàn Quốc Everhome sẽ khiến bạn thu hút bởi sự ngỡ ngàng:

Được làm từ nguồn nguyên liệu cao cấp, đệm Everhome có độ bền và khả năng chống chịu cao, lớp vỏ đệm được làm từ cotton cao cấp nên khi sử dung sẽ không bị bong tróc, sờn vải hay xù lông, rất phù hợp cho gia đình nào có nhiều trẻ con, dù bạn có lăn lộn trên đó hay con bạn vệ sinh ra giường thì bạn cũng có thể dễ dàng lau chìu và giặt giũ mà không sợ đệm bị cũ đi.

Đệm bông ép Everhome có độ bền cao chịu được trong lượng lớn, không bị sụt lún biến dạng theo thời gian, đặc biệt mặt đệm rất phẳng , độ đàn hồi của đệm giúp cho bạn luôn giữ được trạng thái tự nhiên nhất khi ngủ. Nhất là đối với những người bị đau lưng hay có vấn đề về cột sống, đệm Everhome kết hợp với tư thế ngủ đúng cách sẽ đảm bảo giảm thiểu tối đa sự căng cơ ở các bắp, gân và dây chằng, giúp cho bạn có một sức khỏe tốt nhất.

Nếu bạn là một người lười dọn dẹp và di chuyển đồ đạc thì đệm bông ép Everhome chính là lựa chọn hợp lí nhé. Đệm có thiết kế rất gọn gàng bằng cách ghép các tấm đệm với nhau, bạn có thể thoải mái di chuyển mà không sợ cồng kềnh. Đặc biệt nếu bạn có hứng thú với việc picnic hay dã ngoại cùng gia đình thì đệm bông ép cũng là lựa chọn tốt để đem theo.
Đệm bông ép Everhome
Đệm bông ép Everhome


Đệm everhome được khẳng định là có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng, không gây ức chế khi ngủ, giúp cho người năm có cảm giác thông thoáng, lưu thông khí không gây bức bách, rât phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Đệm được thiết kế với nhiều mẫu mã, hình dạng, kích thước và màu sắc khác nhau rất đa dạng và đẹp mắt, có thể trang trí ở bất cứ không gian nào dù rộng hay hẹp, ngoài ra đệm còn được sử dụng như ghế sofa trong gia đình rất hữu ích. Nếu bạn là một người ưa thẩm mĩ, kĩ tính trong việc thiết kế một không gian sống đẹp thì đệm everhome chính là lựa chọn hợp lí nhé.

Ngoài ra khi mua các sản phẩm của Everhome nói chung và đệm bông ép everhome nói riêng bạn luôn có cơ hội nhận được chế độ 5 năm cho tất cả các sản phẩm do nhà sản xuất yêu cầu nhằm chăm sóc khách hàng.

Mua đệm bông ép Everhome ở đâu

Hiện nay đệm bông ép Everhome đã cho ra mắt một sản phẩm mới là nệm bông ép everhome, với thiết kế sang trọng, kiểu dáng hợp thời chất lượng cao, thân thiện với sức khỏe của con người mà giá cả lại rất hợp lí (khoảng từ 3 đến 4 triệu đồng tùy vào kích thước). Nệm bông ép Everhome hứa hẹn sẽ là sảng phẩm đáng tin cậy cho người người nhà nhà trong mùa hè này, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những giây phút thoải mái thưu giãn và hoàn toàn mát mẻ trong mùa hè này.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm đệm bông ép Everhome xin được liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: Hotline 096.740.6832 hoặc truy cập website demeverhome.net để được tư vấn và báo giá.
Có thể bạn quan tâm >>>> BÍ QUYẾT CHỌN CHĂN GA GỐI ĐỆM SÔNG HỒNG CHO TRẺ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét