Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Đệm Everon- giải pháp cho giấc ngủ sâu

Cuộc sống với nhiều bộn bề, đôi lúc chúng ta chỉ cần một chiếc giường êm ái, một giấc ngủ thật sâu. Với bề dày kinh nghiệm, nắm bắt tâm lý, nhu cầu người tiêu dùng , các nhà sản xuất và phân phối đệm từ Hàn Quốc và Việt Nam, công ty Everpia Việt Nam đã cho ra đời một dòng sản phẩm đệm ưu việt đồng hành cùng giấc ngủ của bạn – đệm Everon .
Với đệm bông ép everon , bạn sẽ trải nghiệm một sản phẩm mang nhiều ưu điểm vượt trội :
- Sử dụng chất liệu bông PE nhập khẩu được tinh chế và ép nhiệt cho độ trắng tinh khiết, loại bỏ 100% tạp chất,vô trùng, chống nấm mốc và độ bền bỉ cao .
đệm bông ép everon
đệm bông ép everon

- Vỏ gấm được làm với chất liệu thân thiện môi trường, được xử lý kháng khuẩn, có độ mịn và độ phẳng, họa tiết in trên vỏ đệm là chỉ kim tuyến tạo cảm giác sang trọng, ấm cúng, làm sáng không gian nhà bạn. Màu sắc đa dạng cho bạn nhiều sự lựa chọn, dễ dàng lên tông theo màu sơn, trang trí nhà của bạn.
-Thiết kế với độ đàn hồi phù hợp giúp nâng đỡ cột sống,không gây đau lưng, đồng thời hỗ trợ, tăng khả năng tuần hoàn máu , đem lại cảm giác thư thái cho người sử dụng và không bị biến dạng theo thời gian.
- Điểm nổi bật của Đệm everon còn là thiết kế những lỗ thông khí mang lại sự thông thoáng, phù hợp với khí hậu Việt Nam,  không bị nóng và dễ chịu khi ngủ.
- Với thiết kế ba tấm nhỏ gọn rất dễ dàng, thuận tiện cho di chuyển, cất giữ.
- Ngoài ra, nhờ sử dụng công nghệ ép, cắt hiện đại nên tối ưu hóa chi phí sản xuất, đem đến cho người tiêu dùng giá thành hợp lý nhất.
Với những ưu điểm xuất sắc của mình, Everon đã nhận được chứng chỉ Oeko- Tex 100 (chứng chỉ đạt tiêu chuẩn, thỏa mãn các yêu cầu sinh thái của con người về các loại bông, sơ xợi)  do Oeko- tex International- Hiệp hội kiểm nghiệm hàng may mặc thân thiện với môi trường cấp năm 2015.
Những sự công nhận chất lượng sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế cùng sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng, đệm bông ép Everon ngày càng gần gũi, trở thành “vệ sĩ” bảo vệ giấc ngủ mỗi gia đình.
đệm bông ép everon
đệm bông ép everon
Khách hàng vui lòng liên hệ tới  Hotline: 1800xxx (miễn phí cước) hoặc đến hệ thống showroom của đệm Everon trên toàn quốc để được tư vấn chọn và sử dụng sản phẩm phù hợp nhất với gia đình bạn và nhận quà tặng hấp dẫn dành cho các sản phẩm “ giá rẻ mà chất lượng không hề rẻ” đang trong chương trình khuyến mãi.

1 nhận xét: