Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Kinh nghiệm chọn đệm bông ép loại nào tốt nhất cho gia đình bạn

Đệm bông ép loại nào tốt nhất là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng quan tâm và băn khoăn khi chọn mua sản phẩm. Tại sao lại như vậy?
Đệm bông ép hiện nay trên thị trường và đối với mỗi gia đình đã trở thành vật dụng không thể thiếu. Tuy nhiên do đệm bông ép khá phổ biến nên tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường với giá thành khá rẻ thường đánh lừa vào tâm lý của  người tiêu dùng.
Vậy có cách nào để chọn cho mình những chiếc đệm bông ép tốt nhất. Hãy xem bài viết này nhé.

Kinh nghiệm chọn mua đệm bông ép tốt

Đệm bông ép là một sản phẩm khá quen thuộc với nhiều người tiêu dùng bởi tính chất của đệm phù hợp với nhiều người cũng như giá tiền rẻ nhất so với các loại đệm khác như đệm lò xo hay đệm cao su…
Đệm bông ép loại nào tốt nhất
Đệm bông ép loại nào tốt nhất
Đệm bông ép được tạo nên từ các sợi PE cách nhiệt và tạo thành khối nên có độ đàn hồi không cao, đệm không tạo cảm giác bồng bềnh khi nằm. Chính vì vậy, khung xương cũng như cơ thể người nằm được đảm bảo không bị vẹo, xô lệch gây tình trạng đau nhức, mệt mỏi khi ngủ dậy.
Đệm bông ép khá an toàn và tiện lợi. Đệm được gấp thành 3 mảnh thuận tiện cho việc di chuyển, bảo quản và vệ sinh.
Hiện nay có khá nhiều thương hiệu đệm khác nhau đều có sản phẩm đệm bông ép như Hanvico, Sông hồng, Everon….Mỗi thương hiệu có một đặc điểm riêng biệt khác nhau với các dòng đệm khác nhau. Do đó tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng sẽ có những loại đệm phù hợp.
Tuy nhiên có các loại đệm bông ép đều có những đặc điểm chung nhất định. Do vậy khi chọn mua đệm bông ép bạn nên lưu ý những điều sau:
- Đo kích thước của giường trước khi đi mua đệm
Khi mua đệm bạn cần biết chính xác giường của  mình có chiều dài, rộng bao nhiêu để chọn mua đệm cho hợp lý.
Kích thước thông thường của giường là 1m6x2m, 1m8x2m, 1m2x1m9, 1m5x1m9, 2mx2,2m. Tuy nhiên, nếu giường của bạn có kích thước khác bạn cũng có thể đặt đệm bông ép theo kích thước riêng cho chiếc giường của mình.
Một chú ý nhỏ bạn có thể mua đệm có kích thước nhỏ hơn so với chiếc giường từ 1 phân cho đến 2 phân để đệm thụt vào trong trông sẽ đẹp hơn, và đệm sẽ được bền hơn trong quá trình sử dụng.
- Nằm thử lên đệm khi mua đệm
Khi mua đệm tại các cửa hàng bạn nên nằm thử lên đệm trong khoảng 5 phút đến 10 phút sẽ giúp bạn cảm nhận tốt nhất và chọn được đệm phù hợp với mình nhất.
Trước khi chọn đệm bông ép bạn cũng nên kiểm tra chiếc đệm tại nhà đang dùng để có thể so sánh với chiếc đệm lựa chọn ở cửa hàng.
- Kiểm tra độ chịu lực của tấm đệm.
 Khi mua đệm bạn nên dựng tấm đệm lên để xem đệm có thể đứng thẳng hay vẹo, nếu đệm bị xiêu vẹo có thể do lỗi của nhà sản xuất trong quá trình ép nhiệt gây ra các lỗi kỹ thuật cho đệm.
Đệm bông ép loại nào tốt nhất
Đệm bông ép loại nào tốt nhất

Ngoài những đặc điểm trên bạn cũng nên tham khảo từng đặc điểm riêng biệt của đệm để có sự lựa chọn cho riêng mình.

Mua đệm bông ép chất lượng ở đâu 

Thegioidemviet là một trong những đại lý bán chăn ga gối đệm lâu năm trên thị trường với nhiều sản phẩm đệm bông ép đến từ các thương hiệu khác nhau. Do đó bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình khi mua sản phẩm tại đây.
Ngoài đệm bông ép tại thegioidemviet còn bán các loại đệm khác như đệm cao su, đệm lò xo giá rẻ hà nội và các loại chăn ga gối đệm khác theo giá niêm yết của nhà sản xuất nên bạn có thể yên tâm không lo về giá khi mua hàng tại đây.
Hãy gọi ngay hotline 1900.636.182 khi có nhu cầu về đệm và các sản phẩm chăn ga gối.
Xem thêm >>>> Đệm Everon- giải pháp cho giấc ngủ sâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét