Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Nệm cao su kim cương diamond luxury an toàn cho sức khỏe

Nệm cao su kim cương diamond luxury được biết đến là một chiếc đệm hội tụ nhiều tính năng cũng như mang đến sự an toàn về sức khỏe cho người sử dụng.
Nệm được mệnh danh là một chiếc nệm biết đi bởi những đặc tính tối ưu mà chiếc nệm mang lại cho người tiêu dùng.
Vậy những đặc điểm đó là gì? Nệm mang lại sức khỏe cho người sử dụng như thế nào? Hãy xem bài viết này nhé.

Ưu điểm của nệm cao su kim cương diamond luxury

Nệm cao su được sản xuất từ nguyên liệu cao su thiên nhiên 100% vì vậy đệm có độ đàn hồi cũng như sự êm ái tối đa cho người dùng.



Nệm cao su kim cương diamond luxury 

Trong quá trình sản xuất đệm đã được xử lý qua các giai đoạn như tiệt trùng, khử mùi cao su, tăng khả năng kháng khuẩn và giúp giảm khả năng gây hại cho da nên đệm khá phù hợp với nhiều người khác nhau.

Chiếc đệm cao su này được áp dụng và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại ở Đức với công nghệ hút chân không và được bao bọc trong một chiếc hộp có tay kéo có bánh xe như một chiếc vali giúp di chuyển thuận tiện đảm bảo sự gọn gàng cũng như phù hợp làm quà cho những người bạn thương yêu.

Có thể nói dòng nệm cao su kim cương diamond luxury là dòng đệm mới nhất của hãng Kim cương mới ra mắt và đầu năm 2017 vì vậy sản phẩm là sự kết tinh các phương pháp các đặc điểm tối ưu được đúc kết trong quá trình sản xuất đệm.
Đệm cao su có cấu tạo khá hợp lý với độ đàn hồi tối ưu giúp người sử dụng có thể nằm với cơ thể ở trạng thái tự nhiên nhất tạo sự dễ chịu cũng như thoải mái khi nằm các tư thế ngủ khác nhau.
Bề mặt đệm cao su được thiết kế với hơn 5.000 lỗ nhỏ ở trên và 5.000 lỗ lớn ở mặt dưới giúp đệm thông thoáng hơn. Do đó đây sẽ là sản phẩm phù hợp với thời tiết ở Việt Nam và có thể sử dụng được cả 4 mùa trong năm.
Nệm cao su kim cương diamond luxury được thiết kế thông minh giúp đệm phân bố đều trọng lượng cơ thể hợp lý bảo vệ cột sống của người dùng tốt nhất với tính đàn hồi và bền không bị xẹp lún theo thời gian.
Mua nệm cao su kim cương diamond luxury ở đâu



Nệm cao su kim cương diamond luxury 

Để chọn mua đệm cao su bạn nên mua tại những cửa hàng chính hãng tránh mua những chiếc đệm cao su giá rẻ đệm cao su nhân tạo không tốt cho sức khỏe của người dùng. Với những chiếc đệm cao su giá rẻ hay những chiếc nệm nhân tạo thường được ướp hóa chất có mùi như cho giống đệm cao su thiên nhiên nên rất độc hại, không tốt cho người sử dụng.

Thegioidemviet là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm nệm cao su kim cương diamond luxury chính hãng với các chế độ bảo hành cũng như hậu mãi rõ ràng.
Để tham khảo thêm các sản phẩm bạn có thể truy cập vào website thegioidemviet.vn hoặc gọi hotline 1900.636.182 để được tư vấn và giải đáp miễn phí.
Xem thêm >>>>> Nệm lò xo liên á Inizo có tốt cho người tiêu dùng không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét