Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Bộ chăn ga gối cao cấp Everon Artemis giá bao nhiêu?

Đời sống con người ngày được nâng cao, nhu cầu sử dụng những dòng sản phẩm cao cấp là điều thiết yếu không nằm ngoài quy luật. Nắm bắt được điều đó nhà sản xuất Everon- công ty cổ phần Everpia Việt Nam đã cho ra đời bộ chăn ga gối cao cấp everon Artemis hội tụ đầy đủ những ưu điểm vượt trội.

Là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp dành cho những người có thu nhập cao nên gia ga dem everon Artemis luôn đạt con số trên 10.000.000 VNĐ cho một bộ sản phẩm đầy đủ bao gồm: 01 vỏ chăn, 02 vỏ gối thường, 01 vỏ gối ôm, 01 ga trải nệm. Con số này thoạt nhìn tưởng chừng như là cao nhưng hoàn toàn tương xứng với những giá trị mà nó mang lại cho người sử dụng:


  • Chất liệu cao cấp: Artemis là dòng sản phẩm chăn ga gối đệm duy nhất của everon được sản xuất từ nguyên liệu bông xơ cao cấp nhập khẩu của mỹ như Ultra, Advansa, Invista… và các loại vải dệt chất lượng cao 1005 nhập khẩu từ Hàn Quốc với độ mềm mại cao, sáng bóng, kháng khuẩn và lưu thông không khí tốt… đem đến cho người tiêu dùng một giấc ngủ tối ưu nhất cả về mặt cảm nhận cũng như an toàn.
  • Công nghệ sản xuất tiên tiến bậc nhất hiện nay: Tất cả các sản phẩm chăn ga goi nem everon artemis đều được sản xuất bằng hệ thống máy hiện đại nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, sử dụng công nghệ dệt thêu tiên tiến với những đường may tatami chắc chắn, giàu tính thẩm mỹ
  • Thiết kế sang trọng, hiện đại: Là dòng sản phẩm được thiết kế theo một phong cách riêng , lấy ý tưởng vẻ đẹp từ nữ thần Artemis của hy lạp đúng như tên gọi của sản phẩm, chăn ga gối đệm everon artemis chinh phục được tất cả người tiêu dùng bởi sự tinh xảo về đường nét hoa văn, hài hòa, nhã nhặn về màu sắc.
  • Tính bền bỉ cao: Công nghệ sản xuất hiện đại kết hợp với chất liệu cao cấp làm nên một sản phẩm chăn ga đệm everon artemis  hoàn hảo với độ bền bỉ cao, không bị nhàu nát, phai màu trong quá trình sử dụng

Hiện nay chăn ga đệm everon Artemis đã được phân phối ở tất cả các đai lý everon trên toàn quốc, trong đó không thể không kể đến http://www.demeveronhanoi.ga/- đại lý everon cấp 1 tại hà nội với 3 showroom rộng lớn tại thanh xuân, gia lâm và cầu giấy. Tất cả các sản phẩm tại http://www.demeveronhanoi.ga/ đều được cung cấp bởi nhà sản xuất everon chính hãng nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành khi mau chăn ga gối đệm everon tại đây. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline 096.404.6666 để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét